วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2553

ฝึกน้องหมาให้อึในแผ่นรองฉี่.....

การฝึกน้องหมาของเราให้อยู่ในระเบียบนี้อาจจะยากและต้องใช้เวลากับมันซักนิดหน่อยนะค่ะ  เพราะเราต้องใช้ความอดทนในการฝึกฝนน้องหมาให้อึให้เป็นที่นั้นจะต้องใช้เวลานิดหน่อยนะค่ะ  เริ่มจากการนำหนังสือพิมพ์ที่น้องหมาอึหรือฉี่เป็นประจำ  นำมาวางทับกับแผ่นรองฉี่  จากนั้นก็รอเวลาเมื่อน้องหมาของเราปวดฉี่  ด้วยความเคยชินของของน้องหมา  น้องหมาของเราก็จะเดินไปฉี่ที่กระดาษหนังสือพิมพ์แต่มีแผ่นรองข้างล่าง  ทำแบบนี้ไปซักสามถึงสี่วันก็เอากระดาษหนังสือพิมพ์ออกแล้วน้องหมาของเราก็จะฉี่และอึในแผ่นรองโดยอัตโนมัตค่ะ  ง่ายนิดเดียวนะค่ะ  ลองไปทำกับน้องหมาที่บ้านดูนะค่ะ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น