วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

น้องหมากระเป๋า

      น้องหมาของฉันเป็นหมาที่ติดกระเป๋ามาก  เพราะเวลาจะไปเที่ยวไหนฉันมักจะเอาน้องหมาไปด้วยตลอด  โดยการเอามันใส่กระเป๋าไป  น้องหมาของฉันจะดีใจมากค่ะ  ยิ่งพอรู้ว่าได้ไปเนี่ยนะค่ะ  วันไหนที่ไม่ได้ไปนะค่ะจะนั่งเฝ้ากระเป๋าทั้งวันทั้งคืนเลยที่เดียว เวลาไปเที่ยวที่ต่างจังหวัด  ฉันและพี่สาวจะแอบเอามันไปด้วยค่ะ  ตอนแรกนึกว่าจะโดนจับได้  น้องหมาของฉันเก่งมากเลยค่ะ  เงียบสนิทตลอดเวลา แปดชั่วโมงที่อยู่บนรถทัวร์  อยู่ในกระเป๋าอย่างนั้นละค่ะ....ใจก็สงสารมันนะค่ะเพราะคงจะทรมานมาก  พืันที่ก็น้อยขยับตัวก็ไม่สะดวก  แต่มันก็เป็นหมาที่น่ารักค่ะ   นี่เป็นภาพถ่ายตอนไปเที่ยวต่างจังหวัดเนี่ยละค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น