วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2553

น้องหมาขนร่วง....

   วิธีทำให้น้องหมากลับมามีขนดกอีกครั้ง....เป็นเรื่องไม่ยากเลยค่ะ  เพียงแค่นำกำมะถันมาผสมกับน้ำมันพืชหรือน้ำมันมะพร้าว  และข้นให้เข้ากัน  จากนั้นเรราก็ใส่ถุงมือแล้วนำน้ำมันที่เราผสมนั้นมาทาบนตัวน้องหมาให้ทั่ว  เว้นชั่วตา,จมูกและปากนะค่ะ  เพื่อเปลี่ยนการช่วยให้น้ำมันได้ผลมายิ่งขึ้น  เราควรนำที่ครอบมาครอบคอน้องหมาของเราไว้  เพื่อไม่ให้น้องหมาของเีราเกานั้นเองค่ะ  และที่สำคัญเราควรทาทุกอาทิตย์ทำแบบนี้ประมาณ 1-2เดือนน้องหมาของเราก็จะมีขนที่ดกเหมือนเดิมค่ะ  เพียงเราต้องใช้ความขยันและอดทนหน่อยนะค่ะ ประหยัดไปอีกแบบค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น