วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

น้องหมาของฉันเป็นโรคซึมเศร้า

วิธีจัดการกับน้องหมาที่เป็นโรคซึมเศร้านั้น  จำเป็นต้องรู้ก่อนว่าเพราะอะไรน้องหมาของเรานั้นจึงเป็นโรคซึมเศร้า
1.เราอาจจะปล่อยน้องหมาให้อยู่บ้านตัวเดียวเป็นเวลานาน
2.เราอาจจะละเลยไม่เคยเล่นและสนใจน้องหมาเท่าไรหนัก
เป็นต้นนะค่ะ เราควรที่จะหันมาสนใจน้องหมาของเราอย่างจริงจัง  โดยการเคลียเวลาให้ว่างและมีเวลาให้กับน้องหมาของเรา  อาจจะวันละไม่มากนักแต่ก็ควรที่จะเล่นกับน้องหมาของเราทุกวัน  แค่นั้นน้องหมาของเราก็จะไม่ซึมเศร้าเหงาหงอยดูไม่มีชีวิตชีวาอีกต่อไปแล้วค่ะ  ง่ายนิดเดียวเองแล้วเขาก็จะได้รับความสนุกเพลิดเพลินกับความน่ารักของน้องหมาค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น