วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2553

น้องชิสุขี้เล่น...จนได้เรื่อง


    วันนี้อยากเล่าเรื่องน่ารักของน้องหมาชิสุที่บ้านเองค่ะ....
น้องหมาชื่่อว่า  สุกี้  เป็นน้องหมาที่เรียบร้อยน่ารักและที่สำคัญเป็นเพศเมียนะค่ะ  เวลาอยู่ที่บ้านไม่ค่อยชอบเห่าเลยแต่พอเวลามีคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน  สุกี้ก็จะทำหน้าที่เป็นสุนัขที่ด๊ค่อยปกป้องเจ้าของ  นิสัยส่วนตัวจะชอบให้คนเอาใส่ใจมาก  ยิ่งเราเล่นกับเขาเท่าไรเขาก็จะเล่นไม่เลิกเลยทีเดียว  ทำเอาเหนื่อยไปเลยค่ะเห็นตัวเล็กอย่างนี้  และสุกี้ก็เป็นน้องหมาที่จำเรื่องราวต่างได้แม่นมากยิ่งเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเจ็บตัวเนี่ย  ครั้งหนึ่งตอนที่สุกี้ยังเล็กๆ  เราเคยเล่นกระโดดกับมันและเป็นจังหวะที่กระโดดพร้อมกัน  เข่าของเราก็ไปกระแทกกับฟันของน้องสุกี้  สุกี้ร้องเสียงดังมากและไม่ยอมออกมาเล่นกับเราอีกเลย  จนสุกี้โตขึ้นถึงจะมาเล่นกับเราและปัจจุบันฟันของสุกี้ก็บิดเบี้ยวเพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นเอง  สงสารน้องสุกี้มาก....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น